Eldri greinar

Góðir Íslendingar!

Ég hef ritað margt um eyðimörkina Ísland. Flest hef ég birt í dagblöðum en annað ekki. Þar sem ég hef ekki haldið úrklippum til haga hef ég ekki hugmynd um hvað er birt og hvað ekki. Og þar sem ég tel þetta "góðar vísur" og sígilt efni, ætla ég að birta þær hér á blogginu, smátt og smátt. Ekkert kerfi verður í gangi, sendi bara það sem er efst á blaði í safninu mínu númer tvö og saxa svo á listann. Þegar safn númer tvö er búið fer ég yfir í enn eldri greinar og geng þar á röðina. Annað kvöld mun sú fyrsta birtast.

Góðar stundir,

Margrét


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband