Viš žessum spurningum ķ vor, komu engin svör

Allt lįta Ķslendingar yfir sig ganga  

      Nś er enn einn styrkurinn til saušfjįrbęnda ķ höfn. Enn eitt óréttlętiš. Og ekki bara óréttlęti aš hygla svona aš einni stétt atvinnurekenda, heldur lķka žaš, aš viš erum  jafnframt aš BORGA  meš  įframhaldandi OFBEIT į fįtęklegum gróšri landsins.  Og hver er svo afsökunin? Jś, aš ašrar žjóšir borgi lķka meš sķnum landbśnaši. En  ekki er nefnt aš žaš er hjį langflestum žjóšum ašeins bara brotabrot af žeirri upphęš sem viš borgum meš okkar óskynsamlegu kjötframleišslu. Auk žess segir landbśnašarrįšherrann aš “allir” Ķslendingar séu “sįttir” viš žetta, žvķ lömbin séu svo krśttleg į vorin og svo sé svo gasalega gaman ķ göngum og réttum į haustin.  Žvķlķk aulafyndni. Og hvaš gerum viš? Jś drepumst śr hlįtri fyrir framan sjónvarpiš og segjum”, ó Guš, hann Gušni er svo skemmtilegur, hann er eins og besti trśšur, viš veršum aš fį hann sem skemmtikraft į nęsta žorrabóti”. Svo gleymum viš žessu, žvķ viš erum svo vön aš lįta valta yfir okkur. Og hvaš  munar okkur svo sem um nokkra skitna milljarša ķ višbót til aš  žessir ręflar af gróšri sem eftir eru į afréttum hverfi meš öllu er fram lķša stundir.

      Fyrverandi forseti, frś  Vigdķs Finnbogadóttir, hefur miklar įhyggjur af dómi afkomenda okkar ķ framtķšinni, ŽEGAR viš VERŠUM  bśin aš skera landiš śt og sušur meš veituskuršum. Žessi įgęta kona skal bara vita žaš aš viš erum nś žegar meš dóminn į bakinu. Viš erum  fyrir löngu bśin aš eyšileggja landiš. Fyrir utan allar  hinar sundurskornu  jaršir bęnda žvers og kruss um landiš er gróšurinn sem einu sinni žakti žaš, nś bęši lķtill og gaušrifinn. Žetta okkar svokallaša “ósnortna” og “óspillta” land sem er svo “einstakt” ķ okkar blindu augum, var žegar oršin stęrsta manngerša eyšimörk ķ Evrópu fyrir 100 įrum. Og įstandiš versnar stöšugt žrįtt fyrir mikinn dugnaš Landgręšslunnar ķ hinni vonlitlu barįttu viš eyšimörkina ķ žessa heilu öld sem lišin er sķšan žį.

      Nś langar mig til aš leggja nokkrar spurningar fyrir stjórnmįlamenn sem vonast eftir atkvęši mķnu ķ vor.

  1. Hefur flokkur ykkar kynnt sér įstand gróšurs ķ landinu?
  2. Hefur hann įhyggjur af žvķ aš viš landnįm žakti gróšur um 75% af landinu en nśna ašeins um 25%?
  3. Veit flokkurinn aš žessar 25% eru gatslitnar? Ašeins um 4-5% eru alveg heilar. Engar įhyggjur?
  4. Segjum aš flokkurinn hafi įhyggjur af žessari stęrstu manngeršu eyšimörk ķ heimi, hvaš hyggst hann gera til aš endurheimta horfinn gróšur og jaršveg? Ég veit ALLT um žaš hvaš  gert er ķ dag, en žaš er einfaldlega  allt of lķtiš og sumt kolrangt (óheft beit um allt land).
  5. Hefur flokkurinn heyrt talaš um beitarhólf?
  6. Hefur flokkurinn hugleitt aš friša allt kjarr sem eftir er ķ landinu?
  7. Hefur flokknum aldrei dottiš ķ hug aš afnema žessar óréttlįtu beingreišslur en nota heldur peningina ķ eitthvaš annaš, svo sem eins og enn meiri stušning viš uppgręšslu į nöktum heimamelum, enn meiri skógrękt , enn meiri landgręšslu ķ eyšimörkum, til aš fylla upp ķ skurši, eša ķ giršingar fyrir beitarhólf? Eša bara jafnvel ķ tvöföldun vega? Žaš mundi jś vernda lķfiš į landsbyggšinni, ekki satt?
  8. Finnst flokknum ešlilegt aš mismuna svona atvinnurekendum ķ landinu?
  9. Ef flokkurinn kemst ķ stjórn į nęsta kjörtķmabili, hvaš ętlar hann aš gefa Landgręšslunni ķ 100 įra afmęlisgjöf?
 

Kęru landsmenn! Vakniš nś upp af ykkar žyrnirósarsvefni og skošiš landiš okkar ķ nżju ljósi. Eruš žiš sįttir viš allar žessar eyšimerkur, allan žennan jaršveg sem fżkur įrlega śt ķ hafsauga, alla žessa hįlfberu mela og alla žessa sundurtęttu gróšurhulu?

Ef žiš lįtiš ekki ķ ykkur heyra verša engar breytingar til batnašar.

 

Margrét Jónsdóttir

Ašstošarmašur hśsamįlara


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Elķsabeth Inga Ingimarsdóttir

Mikiš hlakka ég til žegar žessi tķskubóla springur hjį ykkur nįttśruverndarsinnum. Žetta er fariš aš hljóma eins og plata sem er spiluš aftur og aftur... og aftur.

Elķsabeth Inga Ingimarsdóttir, 14.7.2007 kl. 15:06

2 Smįmynd: Margrét Jónsdóttir

Sęl Elķsabet!

Hvers vegna er žaš svona mikiš tilhlökkunarefni?

Ég er nś reyndar bśin aš hanga ķ žessari "tķskubólu" frį žvķ snemma 2003 og Herdķs miklu, miklu ,lengur. Žś žarft kannski aš žola okkur enn um sinn. Kannski alveg žangaš til beingreišslur verša felldar nišur og allar skepnur komnar ķ beitarhólf. Hver veit?

Bestu kvešjur,

Margrét

Margrét Jónsdóttir, 14.7.2007 kl. 15:21

3 Smįmynd: Elķsabeth Inga Ingimarsdóttir

 Sęl aftur.

Ég heiti reyndar Elķsabeth.

Ég held aš mįliš meš umhverfissinna er aš žeir finni alltaf allt aš öllu. Žaš er stöšugt reynt aš finna eitthvaš til aš kvarta yfir, žaš er ķ rauninni hęgt aš lķta į svo margt sem vel er gert.

Ég gleymi žvķ aldrei žegar ég og vinkona mķn vorum aš labba inn į Merkurtśn til aš fara aš leika okkur og viš gengum yfir bķlastęšiš žitt. Viš vorum ekki nema 8 eša 9 įra. Žś komst śt og skammašir okkur fyrir aš hafa gengiš yfir malbikaša planiš žitt. Žaš mętti halda aš viš vęrum mörg hundruš kķlóa beljur sem voru aš traška yfir planiš žitt.

Ég hefši skiliš žetta ef viš hefšum veriš aš ganga yfir planiš žitt og hella nišur mįlningu eša vinna einhverskonar skemmdarverk..

Ekki žaš aš ég sé eitthvaš reiš yfir žessu ķ dag, en ég varš mišur mķn žegar žetta geršist, žvķ ég hélt ekki aš ég vęri aš gera neitt rangt, enda bara barn. Mér finnst žetta svolķtiš lżsandi fyrir umhverfissinna, skammast yfir hinu og žessu ķ staš žess aš horfa ķ žaš jįkvęša :)

Elķsabeth Inga Ingimarsdóttir, 14.7.2007 kl. 16:47

4 Smįmynd: Margrét Jónsdóttir

Elķsabeth!

Fyrirgefšu ég tók ekki eftir žessu,. Ertu innflytjandi? 

Žessi hluti garšs okkar hefur alltaf veriš merktur sem einkalóš. Žiš hafiš örugglega veriš oršnar lęsar į žessum aldri. Viš žurfum aš žola įgang fólks enn ķ dag.

En varla hef ég trśaš žvķ aš ég hafi skammaš ykkur mikiš, ég reyni reyndar aš benda börnum į aš žau séu į minni lóš og óska eftir aš žau virši eignarrétt annara . Stundum hafa börn veriš aš skemma žarna ķ óvitaskap og oršiš hissa er ég hef bent žeim į aš žau séu ķ mķnum garši, žó malbikašur sé. Annars er žetta ekki til umręšu hér, hafšu frekar samband viš mig į melteigur@simnet.is ef žś įtt eitthvaš sökótt viš mig persónulega.

Bestu kvešjur,

Margrét

Margrét Jónsdóttir, 14.7.2007 kl. 19:36

5 Smįmynd: Elķsabeth Inga Ingimarsdóttir

Nei, ég er ekki innflytjandi.

Ég bendi žér samt bara į žaš sem ég skrifaši įšan: Ekki žaš aš ég sé eitthvaš reiš yfir žessu ķ dag, en ég varš mišur mķn žegar žetta geršist, žvķ ég hélt ekki aš ég vęri aš gera neitt rangt, enda bara barn.

Elķsabeth Inga Ingimarsdóttir, 14.7.2007 kl. 21:01

6 Smįmynd: Margrét Jónsdóttir

Sęl Elķsabeth!

Ę, ég bara spurši af žvķ ég hef ekki vanist žessum rithętti, nema um śtlendinga sé aš ręša eša fólk af erlendu bergi brotiš.  En allt ķ góšu.

Jį, žaš tók okkur mörg įr aš koma upp gróšri kringum malbikiš į žessari lóš, žvķ žaš var bara lenska hér į Skaga ķ denn aš stytta sér leiš yfir lóšir. Og ekki bara žaš, heldur ef gróšur var einmitt ķ stefnunni sem menn voru bśnir aš taka, žį gengu žeir bara ķ gegnum hann. Žaš var ekki fyrr en okkur hughvęmdist aš girša meš mjög hįrri giršinu viš Merkurtśn aš  okkur tókst aš koma gróšrinum upp. Vķsast hef ég hvesst mig inn į milli og leitt aš ég skyldi styggja ykkur svona mikiš. Fyrirgefiš žótt seint sé.

En žar sem góš vķsa er aldrei og oft kvešin mun ég halda įfram aš berjast fyrir bęttri sambśš okkar viš gróšur landsins.

Bestu kvešjur,

Margrét

Margrét Jónsdóttir, 15.7.2007 kl. 20:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband